iok2u.com แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารเรื่องราวน่าสนใจเพื่อการศึกษาแลกเปลี่ยนและเรียนรู้

มิสเตอร์เรน (Mr. Rain) และมิสเตอร์เชน (Mr. Chain)
Mr. Rain และ Mr. Chain สองพี่น้องในโลกออฟไลน์และออนไลน์ที่จะมาร่วมมือกันสร้างสื่อสารสนเทศ เพื่อเผยแพร่ให้ความรู้ในเรื่องราวต่างๆ มากมายสร้างสังคมในการเรียนรู้ หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลยโดยไม่ต้องตอบแทนกลับมา
Pay It Forward เป้าหมายเล็ก ๆ ในการส่งมอบความดีต่อ ๆ ไป
เว็ปไซต์นี้เกิดจากแรงบันดาลใจในภาพยนต์เรื่อง Pay It Forward ที่เล่าถึงการมีเป้าหมายเล็ก ๆ กำหนดไว้ให้ส่งมอบความดีต่อไปอีก 3 คน หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลยโดยไม่ต้องตอบแทนกลับมา อยากให้ส่งต่อเพื่อถ่ายทอดต่อไป
ยืนหยัด เข้มแข็ง และกล้าหาญ (Stay Strong & Be Brave)
ขอเป็นกำลังใจให้คนดีทุกคนในการต่อสู้ความอยุติธรรม ในยุคสังคมที่คดโกงยึดถึงประโยชน์ส่วนตนและพวกฟ้องมากกว่าผลประโยชน์ส่วนรวม จนหลายคนคิดว่าพวกด้านได้อายอดมักได้ดี แต่หากยึดคำในหลวงสอนไว้ในเรื่องการทำความดีเราจะมีความสุขครับ

? หอสมุดแห่งชาติมีระบบ E-Book แล้ว

?‍?‍?‍?  ความรู้ทำให้ คนองอาจ 

? สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกแล้วเลือกหนังสืออ่านได้เลย

?‍♂️ ดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านก็ได้ สามารถเข้าผ่านเฟซบุ๊กได้

? เชิญชวนเพื่อนนักอ่านเข้าไปดูเลย

? http://www.2ebook.com/new/library/index/nlt

วิธีการเข้าใช้หนังสือของ 2eBook.com

สมาชิกของ 2eBook.com สามารถเข้าใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์จากเวปไซต์ 2eBook.com สมาชิกสามารถค้นหาโดยคีย์เวิร์ด ชื่อหนังสือ ชื่อผู้แต่ง จากหนังสืออิเล็คนิกส์ที่มีอยู่ในเฉพาะห้องสมุดของคุณเท่านั้น ไม่ใช่จากหนังสือทั้งหมดในระบบ 2eBook.com และใช้ฟังก์ชั่นการทำงานที่ห้องสมุดของคุณสามารถใช้งานได้เท่านั้นด้วย

หอสมุดแห่งชาติ มีให้อ่านมากกว่า 2,300 เรื่อง สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

หอสมุดแห่งชาติ มี E-book ให้อ่านมากกว่า 2,300 เรื่อง สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สมาชิกสามารถอ่านได้ ฟรี !!! และบางเล่มยังสามารถดาวน์โหลดไปอ่านแบบ PDF หรือจะอ่านที่หน้าจอแบบ Flip บนเว็บไซต์ก็ได้
 
 
รองรับการทำงานบน App ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ผ่านทางแอปพลิเคชัน "2ebook Library"
? คู่มือการใช้งานระบบ 2ebook Library
? ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.2ebook.com/new/library/index/nlt
 
 
 

 

ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าห้องสมุดของคุณเป็นสมาชิกของ 2eBook.com?

คุณสามารถสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ห้องสมุดของคุณ คุณจะได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการหนังสืออิเล็กทรอนิกส์จาก 2eBook.com

คุณใช้บริการหนังสืออิเล็กทรอนิกส์จากคอมพิวเตอร์ภายในห้องสมุดหรือภายในสถาบันของคุณหรือไม่

เมื่อคุณใช้บริการหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางคอมพิวเตอร์ในห้องสมุด หรือในสถาบันของคุณ 2eBook.com จะทำการจดจำอัตโนมัติว่าคุณอยู่ในสถาบันนี้ คุณจะสามารถเข้าใช้หนังสือได้ทันที แต่ถ้าคุณใช้บริการผ่านคอมพิวเตอร์ในสถาบันแล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้กรุณาติดต่อบรรณารักษ์ห้องสมุด

การสร้าง account เพื่ออะไร

เมื่อคุณล็อกอิน account ของคุณเมื่อเข้ามาใช้บริการคุณจะสามารถทำบันทึกโน้ตย่อได้ และสามารถทำการยืมหนังสือจากห้องสมุดได้อัตโนมัติทันทีที่ต้องการ

 ที่มา https://www.2ebook.com/new/library/index/nlt

ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์
www.iok2u.com
แหล่งข้อมูลสารสนเทศเพื่อคุณ

เว็บไซต์ www.iok2u.com นี้เกิดมาจาก แรงบันดาลใจในภาพยนต์เรื่อง Pay It Forward โดยมีเป้าหมายเล็ก ๆ ที่กำหนดไว้ว่า ทุกครั้งที่เข้าเรียนสัมมนาหรืออบรมในแต่ละครั้ง จะนำความรู้มาจัดทำเป็นบทความอย่างน้อย 3 เรื่อง เพื่อมาลงในเว็บนี้
ความตั้งใจที่จะถ่ายทอดความรู้ที่ได้รับมาทำการถ่ายทอดต่อไป และหวังว่าจะมีคนมาอ่านแล้วเห็นว่ามีประโยชน์นำเอาไปใช้ได้ หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลย โดยอาจไม่ต้องอ้างอิงที่มาหรือมาตอบแทนผู้จัด แต่ขอให้ส่งต่อหากคิดว่ามันดีหรือมีประโยชน์ เพื่อถ่ายทอดความรู้และสิ่งดี ๆ ต่อไปข้างหน้าต่อไป Pay It Forward