iok2u.com แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารเรื่องราวน่าสนใจเพื่อการศึกษาแลกเปลี่ยนและเรียนรู้

ยืนหยัด เข้มแข็ง และกล้าหาญ (Stay Strong & Be Brave)
ขอเป็นกำลังใจให้คนดีทุกคนในการต่อสู้ความอยุติธรรม ในยุคสังคมที่คดโกงยึดถึงประโยชน์ส่วนตนและพวกฟ้องมากกว่าผลประโยชน์ส่วนรวม จนหลายคนคิดว่าพวกด้านได้อายอดมักได้ดี แต่หากยึดคำในหลวงสอนไว้ในเรื่องการทำความดีเราจะมีความสุขครับ
Pay It Forward เป้าหมายเล็ก ๆ ในการส่งมอบความดีต่อ ๆ ไป
เว็ปไซต์นี้เกิดจากแรงบันดาลใจในภาพยนต์เรื่อง Pay It Forward ที่เล่าถึงการมีเป้าหมายเล็ก ๆ กำหนดไว้ให้ส่งมอบความดีต่อไปอีก 3 คน หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลยโดยไม่ต้องตอบแทนกลับมา อยากให้ส่งต่อเพื่อถ่ายทอดต่อไป
มิสเตอร์เรน (Mr. Rain) และมิสเตอร์เชน (Mr. Chain)
Mr. Rain และ Mr. Chain สองพี่น้องในโลกออฟไลน์และออนไลน์ที่จะมาร่วมมือกันสร้างสื่อสารสนเทศ เพื่อเผยแพร่ให้ความรู้ในเรื่องราวต่างๆ มากมายสร้างสังคมในการเรียนรู้ หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลยโดยไม่ต้องตอบแทนกลับมา

20150510 เที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2558 (Japan Hokkaido 2015)

 

  

 

เที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด (Hokkaido) ปี 2015 ทริปนี้เป็นการเริ่มออกเดินทางแบบแบคแพค เริ่มจากซื้อตั๋วโปรเที่ยวปฐมฤกษ์ แอร์เอเซีย เส้นทาง กรุงเทพ-ซัปโปโร ได้งานนี้ไม่มีข้อมูลอะไร แต่ได้เตรียมตัวเริ่มเก็บข้อมูล ไปเที่ยวด้วยตัวเองสองคนเอารูปมาฝากครับ

เที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด (Hokkaido) เป็นชื่อจังหวัดและเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศญี่ปุ่น รองจาก เกาะฮนชู โดยมี อุโมงค์เซกัง เชื่อมถึงกัน นอกจากนี้ฮกไกโดยังเป็นเขตการปกครอง ซึ่งประกอบไปด้วยหมู่เกาะ โดยมีเกาะฮกไกโดเป็นศูนย์กลาง และเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเขตได้แก่ซัปโปโระ ฮอกไกโด เป็นเกาะที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ชาวญี่ปุ่นจากส่วนที่อื่น ๆ ของประเทศจึงนิยมมาตากอากาศหรือย้ายมาอาศัยและทำงานเป็นจำนวนมาก

ข้อมูลเพิ่มเติม เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 (Hokkaido)

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 ท่าเรือฮาโกดาเตะ พิพิทภัณท์เรือ

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 ท่าเรือโอตารุ (Otaru)

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 ป้อมโกะเรียวคะคุ (Goryokaku Tower) ฮาโกดาเตะ

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 สวนสัตว์อะซาฮิยาม่า (Asahiyama zoo)

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 ลานสกีฟูราโน่ Furano Ski Area

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 พิพิธภัณฑ์ภูเขาไฟ (Volcano Science Museum)

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 ทะเลสาบโทยะ (Lake Toya)

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 บิเอะ (Biei)

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 ปราการโกะเรียวคาคุ

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 เมืองฮาโกดาเตะ

เที่ยว ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 2015 เขาฮาโกดาเตะ (Mt.Hakodate)

 

ที่มาข้อมูล

รวบรวมรูปภาพ www.iok2u.com

-----------------------------------------

รวมเรื่องราวการท่องเที่ยว iok2u

-----------------------------------------

ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์
www.iok2u.com
แหล่งข้อมูลสารสนเทศเพื่อคุณ

เว็บไซต์ www.iok2u.com นี้เกิดมาจาก แรงบันดาลใจในภาพยนต์เรื่อง Pay It Forward โดยมีเป้าหมายเล็ก ๆ ที่กำหนดไว้ว่า ทุกครั้งที่เข้าเรียนสัมมนาหรืออบรมในแต่ละครั้ง จะนำความรู้มาจัดทำเป็นบทความอย่างน้อย 3 เรื่อง เพื่อมาลงในเว็บนี้
ความตั้งใจที่จะถ่ายทอดความรู้ที่ได้รับมาทำการถ่ายทอดต่อไป และหวังว่าจะมีคนมาอ่านแล้วเห็นว่ามีประโยชน์นำเอาไปใช้ได้ หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลย โดยอาจไม่ต้องอ้างอิงที่มาหรือมาตอบแทนผู้จัด แต่ขอให้ส่งต่อหากคิดว่ามันดีหรือมีประโยชน์ เพื่อถ่ายทอดความรู้และสิ่งดี ๆ ต่อไปข้างหน้าต่อไป Pay It Forward