iok2u.com แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารเรื่องราวน่าสนใจเพื่อการศึกษาแลกเปลี่ยนและเรียนรู้

มิสเตอร์เรน (Mr. Rain) และมิสเตอร์เชน (Mr. Chain)
Mr. Rain และ Mr. Chain สองพี่น้องในโลกออฟไลน์และออนไลน์ที่จะมาร่วมมือกันสร้างสื่อสารสนเทศ เพื่อเผยแพร่ให้ความรู้ในเรื่องราวต่างๆ มากมายสร้างสังคมในการเรียนรู้ หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลยโดยไม่ต้องตอบแทนกลับมา
ยืนหยัด เข้มแข็ง และกล้าหาญ (Stay Strong & Be Brave)
ขอเป็นกำลังใจให้คนดีทุกคนในการต่อสู้ความอยุติธรรม ในยุคสังคมที่คดโกงยึดถึงประโยชน์ส่วนตนและพวกฟ้องมากกว่าผลประโยชน์ส่วนรวม จนหลายคนคิดว่าพวกด้านได้อายอดมักได้ดี แต่หากยึดคำในหลวงสอนไว้ในเรื่องการทำความดีเราจะมีความสุขครับ
Pay It Forward เป้าหมายเล็ก ๆ ในการส่งมอบความดีต่อ ๆ ไป
เว็ปไซต์นี้เกิดจากแรงบันดาลใจในภาพยนต์เรื่อง Pay It Forward ที่เล่าถึงการมีเป้าหมายเล็ก ๆ กำหนดไว้ให้ส่งมอบความดีต่อไปอีก 3 คน หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลยโดยไม่ต้องตอบแทนกลับมา อยากให้ส่งต่อเพื่อถ่ายทอดต่อไป

howto ai prompt ตัวอย่างสำหรับ leonardo.ai

  

 

 

# ตัวอย่างสำหรับเว็บสร้างรูปด้วย AI : https://leonardo.ai/

PROMPT : สร้างการ์ตูน 3D

Front view of animated Thai boy standing Wearing a geologist's uniform, wearing an engineer's hat, holding a geologic hammer, standing with the left foot on a rock, face drawn in the highest quality, high quality face drawing, clip art, full illustration, 4k, sharp focus, Soft skin, symmetry, detailed face, concept art, fairy tale style, chibi, kawaii, octane rendering, 3D, perfect face, detailed face, delicate face, Perfectly sharp lips, detailed eyes.

/ มุมมองด้านหน้าของเด็กชายคนไทยแอนิเมชั่นยืน สวมเสื้อชุดนักธรณี, สวมหมวกวิศวกร, ถือค้อนธรณี, ยืนทั้งตัวเท้าซ้ายวางบนก้อนหิน, วาดใบหน้าด้วยคุณภาพสูงสุด, การวาดภาพใบหน้าคุณภาพสูง, ภาพตัดปะ, ภาพประกอบเต็ม, 4k, โฟกัสคมชัด, ผิวนุ่มเนียน, สมมาตร, ใบหน้าที่มีรายละเอียด, แนวคิด ศิลปะ เทพนิยาย สไตล์ จิบิ คาวาอิ การเรนเดอร์ออกเทน, 3 มิติ, ใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ, ใบหน้าที่มีรายละเอียด, ใบหน้าที่ละเอียดอ่อน, ริมฝีปากที่คมชัดที่สมบูรณ์แบบ, ดวงตาที่มีรายละเอียด

 PROMPT CREDIT :

 

PROMPT : สร้างการ์ตูน 3D

Front view of animated Thai girl Standing wearing a red geologist's uniform, wearing a yellow engineer's hat, his right hand holding a hammer for geological work, his left hand showing a large diamond placed on his palm, a large pink diamond clearly visible, his whole body standing in a walking position. , raising the right foot to step on a high rock, drawing faces in the highest quality, high quality face drawing, clip art, full illustrations, 4k, sharp focus, soft and smooth skin, symmetry, detailed faces, Concept art, fairy tale style, chibi, kawaii, octane rendering, 3D, perfect face, detailed face, delicate face, perfect sharp lips, detailed eyes. detailed

/ มุมมองด้านหน้าของเด็กผู้หญิงไทยแอนิเมชั่น ยืนสวมเสื้อชุดนักธรณีสีแดง, สวมหมวกวิศวกรสีเหลือง, มือขวาถือฆ้อนสำหรับงานธรณี, มือซ้ายโชว์ให้เห็นเพชรเม็ดใหญ่ที่วางบนฝ่ามือ, เห็นเพชรเม็ดใหญ่สีชมพูชัดเจน, ยืนทั้งตัวในท่าก้าวเดิน, กำลังยกเท้าขวาก้าวเหยียบบนก้อนหินสูง, วาดใบหน้าด้วยคุณภาพสูงสุด, การวาดภาพใบหน้าคุณภาพสูง, ภาพตัดปะ, ภาพประกอบเต็ม, 4k, โฟกัสคมชัด, ผิวนุ่มเนียน, สมมาตร, ใบหน้าที่มีรายละเอียด, แนวคิด ศิลปะ เทพนิยาย สไตล์ จิบิ คาวาอิ การเรนเดอร์ออกเทน, 3 มิติ, ใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ, ใบหน้าที่มีรายละเอียด, ใบหน้าที่ละเอียดอ่อน, ริมฝีปากที่คมชัดที่สมบูรณ์แบบ, ดวงตาที่มีรายละเอียด

PROMPT CREDIT :

 

 

 

# การไปลบพื้นหลัง ไปที่ remove.bg

ผลที่ได้

 

ที่มาข้อมูลภาพ www.iok2u.com

---------------------------------

howto รวมบทความการพัฒนาระบบทั้งหมด

---------------------------------

Cr. ที่มา https://www.youtube.com/@KruApiwat

 

ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์
www.iok2u.com
แหล่งข้อมูลสารสนเทศเพื่อคุณ

เว็บไซต์ www.iok2u.com นี้เกิดมาจาก แรงบันดาลใจในภาพยนต์เรื่อง Pay It Forward โดยมีเป้าหมายเล็ก ๆ ที่กำหนดไว้ว่า ทุกครั้งที่เข้าเรียนสัมมนาหรืออบรมในแต่ละครั้ง จะนำความรู้มาจัดทำเป็นบทความอย่างน้อย 3 เรื่อง เพื่อมาลงในเว็บนี้
ความตั้งใจที่จะถ่ายทอดความรู้ที่ได้รับมาทำการถ่ายทอดต่อไป และหวังว่าจะมีคนมาอ่านแล้วเห็นว่ามีประโยชน์นำเอาไปใช้ได้ หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลย โดยอาจไม่ต้องอ้างอิงที่มาหรือมาตอบแทนผู้จัด แต่ขอให้ส่งต่อหากคิดว่ามันดีหรือมีประโยชน์ เพื่อถ่ายทอดความรู้และสิ่งดี ๆ ต่อไปข้างหน้าต่อไป Pay It Forward